ถนนในพื้นที่ ม.1 ต.โคกขี้หนอน เสียหายเป็นอย่างมากแต่ทาง อบต.

เพื่อร้องทุกข์/ร้องเรียนในการได้รับความเดือดร้อนต่างๆ

ถนนในพื้นที่ ม.1 ต.โคกขี้หนอน เสียหายเป็นอย่างมากแต่ทาง อบต.

โพสต์โดย Chaiwat » พฤหัสฯ. 03 พ.ย. 2022 8:16 pm

ถนนในพื้นที่หลังสุสานวัดนักบุญฟิลิปและยากอบ หัวไผ่ ม.1 ต.โคกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นหลุมขนาดใหญ่มาก เสียหายตลอดเส้นทางเป็นเวลานานนับปี
แต่ทาง อบต. โคกขี้หนอน นิ่งเฉยๆ ไม่มีการลงดูพื้นที่และนิ่งเฉยๆ ไม่สนใจความเดือนร้อนของช้าวบ้าน (เบื้องต้นเคยแจ้งทางเฟสบุ๊คของ นายก อบต.เมื่อเดือนกันยายน แต่ยังไม่เห็นความคืบหน้า หรือfeedbackใดๆ)

จึงอยากขอรบกวนช่วยประสานงาน และช่วยกระตุ้นหน่อยงานรัฐในพื้นที่ให้หน่อยครับ

ขอบคุณครับ
Chaiwat
 

Re: ถนนในพื้นที่ ม.1 ต.โคกขี้หนอน เสียหายเป็นอย่างมากแต่ทาง อบต.

โพสต์โดย ponravint » พฤหัสฯ. 10 พ.ย. 2022 3:55 pm

องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีได้ประสานเรื่องร้องเรียนดังกล่าวให้รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอนได้ทราบแล้ว ทั้งนี้ในการกำกับดูแลองค์การบริหารส่วนตำบลนั้น เป็นอำนาจหน้าที่ของนายอำเภอแต่ละพื้นที่ตามพ.ร.บ.สภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม มาตรา ๙๐ ให้นายอําเภอมีอํานาจกํากับดูแลการปฏิบัติหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตําบลให้เป็นไปตามกฎหมายและระเบียบขอบังคับของทางราชการ แต่อย่างไรก็ตามองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีได้มีหนังสือแจ้งไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอนแล้ว
ponravint
 
โพสต์: 92
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 03 มี.ค. 2015 11:45 pm

Re: ถนนในพื้นที่ ม.1 ต.โคกขี้หนอน เสียหายเป็นอย่างมากแต่ทาง อบต.

โพสต์โดย อบต.โคกขี้หนอน » พุธ 16 พ.ย. 2022 9:19 am

เรียน คุณ Chiwat
จากองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน
ถนนเส้นหลังสุสานวัดนักบุญฟิลิปและยากอบ หัวไผ่ หมู่ที่ 1 ขณะนี้องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอนได้อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมในชื่อโครงการปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายสุสานกระพังบอน-โคกเพลาะ หมู่ที่ 1 และองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอนได้ลงนามในสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 และขณะนี้วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ผู้รับจ้างได้ดำเนินการโครงการแล้ว อยู่ระหว่างรอเจาะผลทดสอบค่ะ
อบต.โคกขี้หนอน
 

Re: ถนนในพื้นที่ ม.1 ต.โคกขี้หนอน เสียหายเป็นอย่างมากแต่ทาง อบต.

โพสต์โดย องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน » พุธ 16 พ.ย. 2022 9:28 am

เรียน คุณ Chiwat
เจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน ขอแจ้งให้ทราบว่า ถนนในพื้นที่หลังสุสานวัดนักบุญฟิลิปและยากอบ หัวไผ่ ม.1 องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอนได้อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมในชื่อโครงการปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายสุสานกระพังบอน-โคกเพลาะ หมู่ที่ 1 และได้ลงนามในสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ขณะนี้ผู้รับจ้างได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว อยู่ในระหว่างการเจาะทดสอบค่ะ
องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน
 


ย้อนกลับไปยัง ความเดือดร้อน

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron